NHẬN THIẾT KẾ WEBSITE THEO MẪU MÃ VÀ YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH - THIẾT KẾ WEBSITE MIỄN PHÍ CHO CÁC TỔ CHỨC, HỘI NHÓM (NẾU BẠN ĐƯỢC GIỚI THIỆU)

Một số hoạt cảnh đẹp làm hiệu ứng trang web

Wednesday, October 29, 2014

Bán gạo giá gốc, gạo ngon, gạo lúa mới

Hiện nay Gạo ngon Hà Nội đã có các loại gạo ngon, gạo lúa mới thu hoạch vụ mùa năm 2014, gạo mới thu hoạch vụ xuân hè, các loại gạo vụ mùa sớm. Nhận bán, cung cấp gạo tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận với giá cả hợp lý nhất, bán gạo giá gốc. Ngoài các loại gạo ngon đặc sản, chúng tôi nhận cung cấp các loại gạo theo vùng miền, theo yêu cầu của quý khách như gạo Thái Bình, gạo Nam Định, gạo quê sạch…. Bên cạnh đó Gạo ngon Hà nội đã triển khai dịch vụ bán gạo giao tận nơi người mua, giao tận nhà hoạc giao gạo tại địa điểm người mua yêu cầu (với điều kiện các phương tiện chuyên chở có thể đến được). Xin quý khách lưu ý đây là dịch vụ bán gạo và giao gạo hoàn toàn miễn phí, rất có lợi cho các quý khách, hộ gia đình có quỹ thời gian không nhiều hoặc khó khăn trong việc tìm mua gạo và vận chuyển.

Mục đích của chúng tôi là uy tín để phục vụ lâu dài. Quý khách có thể gọi mua gạo và dùng thử. Nếu ngon lần sau lại gọi tiếp. Từ các lần sau quý khách sẽ được ưu đãi giảm giá.

Gạo ngon Hà nội rất mong được sự ủng hộ của quý khách.

Để liên hệ mua và cập nhật đầy đủ giá các loại gạo. Xin vui lòng liên hệ

Số điện thoại DĐ: 0976301843

Số điện thoại CĐ: 0436981209

E-mail: 247sys@gmail.com

Rất vui lòng phục vụ

0 comments:

MỜI QUẢNG CÁO MIẾN PHÍ

Copyright © 2012 Gạo ngon - Gạo sạch Hà Nội 0976301843| Design by Blogspot Templates.